Tìm kiếm
Close this search box.

Clearing là gì?

Mục lục

Vậy thì, Clearing là gì? Vâng, Clearing là một giải pháp cho bạn. Vì vậy, trước tiên chúng ta sẽ hỏi, vấn đề là gì?

Vấn đề là thế này. Bạn có tâm trí có ý thức (conscious mind) của bạn. Ý thức có nghĩa là gì? Nó có nghĩa là bạn nhận thức được. Và rồi bạn có tiềm thức (subconscious mind). Tiềm thức nghĩa là gì? Tiền tố sub trong tiếng Anh có nghĩa là ở dưới. Tiềm thức có nghĩa là dưới mức độ nhận thức của bạn. Dưới nhận thức của bạn. Dưới ý thức của bạn. Phía dưới. Đó là điều không thể nhìn thấy được.

Vì vậy, sâu trong tiềm thức có những ý nghĩ tiêu cực như: Tôi không tốt, Tôi vô dụng, Cuộc sống này thật khó khăn, Tôi rất ngu ngốc, Tôi là kẻ thất bại, Tôi sẽ không bao giờ chiến thắng, Tiền bạc là gốc rễ của mọi tội ác, Con người thật tồi tệ, Không thể tin tưởng phụ nữ, v.v… Trong tiềm thức có hàng nghìn ý tưởng như thế.

Trong ý thức có những ý tưởng như: Tôi là người tốt, Cuộc sống thật tuyệt vời, Tôi xứng đáng được yêu thương, Tôi xứng đáng được hạnh phúc, Tôi khỏe mạnh, v.v… tất cả những tuyên bố tích cực này mà bạn có thể nói, về cơ bản đều là những lời khẳng định (affirmations). Điều đó thật tuyệt. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi bạn có 10% tâm trí khẳng định những điều tốt đẹp và tích cực, còn 90% tâm trí bạn tin rằng những ý tưởng tồi tệ, những suy nghĩ tồi tệ đó hoàn toàn là SỰ THẬT? Bạn có một trận chiến mà bạn không thể thắng.

Và Clearing không phải là để thay đổi những ý tưởng tiêu cực thành những ý tưởng tích cực. Đó không phải là việc thay thế những ý tưởng tích cực và đưa chúng vào tiềm thức, cũng không phải là việc dán đè chúng lên những ý tưởng tiêu cực để tất cả những gì bạn thấy là những ý tưởng tích cực. Clearing XÓA BỎ những ý tưởng tiêu cực. Clearing thanh lọc chúng. Nó giống như loại bỏ đi. Nó giống như nhấn phím Delete và những gì bạn còn lại là sự toàn vẹn (integrity) hoặc sự toàn thể (wholeness). Cuộc chiến giữa bạn và chính bạn đã không còn nữa. Thay vì xảy ra những xung đột giữa những ý tưởng tích cực đấu tranh với những ý tưởng tiêu cực, bây giờ KHÔNG CÓ XUNG ĐỘT nào cả. Tiềm thức và ý thức của bạn bây giờ có chúng suy nghĩ và ý tưởng. Và đó chính là SỨC MẠNH.

Tuy vậy, có một trục trặc ở đây là bạn rất khó có thể clear bản thân. Thật khó để đi vào tiềm thức và tự mình làm sáng tỏ nó. Điều đó thật là tệ; bởi vì nếu không thì chúng ta sẽ có nhiều người sáng tỏ hơn đi lại xung quanh mình! Nhưng tâm trí đã thiết lập là bạn không thể vào đó được, theo quy tắc, bạn không thể tự mình vào đó được. Bạn bị áp đảo bởi quân số.

Vì vậy, điều đó đưa chúng ta đến với một ý tưởng Clearing khác, đó là Người thực hành Clearing, một người được đào tạo, cùng với Khách hàng – người muốn được thanh lọc, thì sự kết hợp đó, nhóm đó, lớn hơn tiềm thức. Với cách kết hợp đội nhóm đó, với động lực đó, bạn có thể đi vào tiềm thức và thanh lọc nó, thực ra việc này rất dễ dàng.

Và Clearing chính là vậy đó. Nó đơn giản, trực diện và có hệ thống. Nó thực sự HIỆU QUẢ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Đăng ký nhận sách

Bài viết gần đây